lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

35 วิธีค้นหาเว็บไซต์ของคุณเป็นมิตรก่อนที่คุณจ้าง SEO

exclusivejar39
exclusivejar39 (Guest)
IP: 115.87.121.x
2 เดือนที่ผ่านมา
สถาปัตยกรรมเว็บไซต์ได้รับการมุ่งเน้นสำหรับ SEOs มาเป็นเวลานานแล้ว แต่ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามีความสำคัญมากขึ้น นั่นเป็นเพราะสถาปัตยกรรมเป็นรากฐานของเว็บไซต์ทั้งหมด มีผลต่อการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณอย่างไรและเครื่องมือค้นหาสามารถวิเคราะห์เนื้อหาที่ดีที่สุดของคุณได้หรือไม่ สถาปัตยกรรมเว็บไซต์ไม่ควรเป็นเพียงความกังวลสำหรับ SEOs ควรเป็นความกังวลสำหรับนักพัฒนาเว็บไซต์เช่นกัน เมื่อใดก็ตามที่เราได้ยินใครบางคนกำลังออกแบบเว็บไซต์ใหม่เราขอแนะนำอย่างรวดเร็วว่าพวกเขาควรสร้างเว็บไซต์ที่เป็นมิตรกับเครื่องมือค้นหาตั้งแต่ต้นแม้ว่าจะไม่ได้จ้าง SEO มาก่อน หากไม่ทำเช่นนั้นอาจทำให้เกิดปัญหาที่จะขัดขวางความพยายามในการทำ SEO ได้ในที่สุดนำไปสู่ต้นทุนการพัฒนาที่สูงขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาคู่มือฉบับนี้มีไว้สำหรับใคร? ผู้จัดการเว็บไซต์ หากคุณเป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนาและ / หรือทำการตลาดในเว็บไซต์ของ บริษัท ของคุณและคุณไม่ต้องการจ่ายเงินให้กับไซต์อื่น ๆ อีกต่อไปคู่มือที่มีประโยชน์นี้จะ ช่วยคุณออก ใส่ข้อมูลนี้ไว้ในมือนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของคุณและควรเลือกทำตามไซต์ของคุณไซต์ของคุณจะเป็นเครื่องมือค้นหาที่เหมาะกับการใช้งานและพร้อมที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและโปรโมตทันทีที่เริ่มใช้งาน นักพัฒนาเว็บไซต์ หากคุณเป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ภายในของ บริษัท หรือเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยงานด้านการพัฒนาคู่มือนี้จะช่วยคุณในการสร้างเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับเครื่องยนต์สำหรับลูกค้าของคุณทั้งหมดซึ่งอาจช่วยให้พวกเขาประหยัดได้ หลายพันดอลลาร์เมื่อคุณนำนักการตลาดบนเว็บมาวิเคราะห์ไซต์ในภายหลัง โปรดจำไว้ว่ารายการที่นี่ไม่ใช่ ไม่ การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาและไม่ควรนำเสนอด้วยเช่นกัน นี่เป็นเพียงเนื้อหาพื้นฐานที่ช่วยให้ SEO และการตลาดบนเว็บมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้นไม่ว่าคุณจะให้คำปรึกษาในระหว่างขั้นตอนการพัฒนาหรือหยิบลูกบอลขึ้นมาหลังจากที่ไซต์ได้รับการพัฒนาและรีดออกอย่างเต็มที่แล้วโดยมุ่งเน้นประเด็นที่กล่าวก่อนจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและโปรโมชันอื่น ๆ ได้ ทำเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในหลายกรณีปัญหาเหล่านี้ควรได้รับการดูแลก่อนที่การตลาดอื่น ๆ จะเริ่มต้นขึ้นคู่มือการพัฒนาเว็บไซต์สำหรับ Search-Engine Friendly 1 พิจารณาใช้การเข้ารหัส HTTPS ในอดีตการรักษาความปลอดภัย HTTPS / SSL ได้รับการสงวนไว้สำหรับส่วนอีคอมเมิร์ซของเว็บไซต์เท่านั้น ข้อมูลนี้มีไว้เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลที่สำคัญเช่นหมายเลขบัตรเครดิต อย่างไรก็ตาม Google กำลังพยายามผลักดันให้เกิด "HTTPS ทุกที่" โดยนำปัจจัยนี้มาใช้ในอัลกอริทึมการจัดอันดับตอนนี้เป็นเพียงปัจจัยเล็ก ๆ เท่านั้น แต่อาจเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากไซต์อื่น ๆ สามารถย้ายได้ กุญแจสำคัญในการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่บนเว็บไซต์ของคุณคือการทำให้แน่ใจว่าจะไม่ขัดขวางความเร็วไซต์ซึ่งเป็นอีกประเด็น (อาจสำคัญกว่า) 2 เก็บใบรับรองความปลอดภัยไว้ในปัจจุบัน ใบรับรองความปลอดภัยที่หมดอายุสามารถสร้างความหายนะให้กับผู้เข้าชมของคุณได้โดยให้พวกเขามีประกาศที่น่ารังเกียจในเบราว์เซอร์ของตนซึ่งอาจทำให้พวกเขาหวาดกลัว ติดตามการต่ออายุใบรับรองของคุณเพื่อดำเนินการต่อ 3 อนุญาตให้มีการเรียกดูเว็บไซต์ผ่าน robots.txt ทุกๆคราวเมื่อไซต์ใหม่ ๆ ม้วนขึ้นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ลืมเปลี่ยนไฟล์ robots.txt เพื่อให้เครื่องมือค้นหารวบรวมข้อมูลหน้าเว็บ หากนักการตลาดบนเว็บของคุณไม่ได้คิดถึงการตรวจสอบไฟล์นี้คุณอาจใช้เวลาหลายเดือนมาสงสัยว่าทำไมคุณถึงไม่ได้รับการเข้าชมที่ควรจะเป็น ตรวจสอบไฟล์ robots.txt ของคุณอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ "ไม่อนุญาต" เครื่องมือค้นหาจากการรวบรวมข้อมูลไซต์ของคุณ 4 ประกาศประเภทเอกสารของคุณ "doctype" ของหน้าเว็บจะบอกให้เบราว์เซอร์ทราบว่าจะแปลแต่ละเว็บเพจอย่างไร หากไม่มีหลักเกณฑ์ประเภทประกาศอย่างถูกต้องเบราว์เซอร์จะต้องคาดเดา ส่วนใหญ่คาดเดาได้ถูกต้อง แต่บางอย่างก็อาจแปลได้ไม่ถูกต้อง เครื่องมือค้นหาใช้เพื่อตรวจสอบว่าพวกเขากำลังวิเคราะห์แต่ละส่วนของไซต์อย่างถูกต้อง 5 . ใช้ HTML ที่ถูกต้อง แม้ว่า HTML ที่ไม่ถูกต้องจะไม่ส่งผลกระทบต่อการจัดอันดับของคุณ แต่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อาจทำให้เพจของคุณได้รับการแปลไม่ถูกต้องโดยเบราเซอร์หรือเครื่องมือค้นหา การแปลที่เหมาะสมของแต่ละหน้าทำให้ทุกคนเห็นสิ่งที่คุณคิดว่าเห็น 6 ใช้ CSS ที่ถูกต้อง ดูด้านบน 7 ทำให้ไฟล์ CSS และ JavaScript สามารถเข้าถึงได้ อย่าซ่อนไฟล์ CSS และ JavaScript จากเครื่องมือค้นหา ข้อมูลนี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้หน้าเหล่านี้ถูกต้องเพื่อให้พวกเขารู้วิธีวิเคราะห์แต่ละส่วนอย่างเหมาะสม เป็นไปได้ว่าหากเครื่องมือค้นหาไม่สามารถบอกได้ว่าคุณปฏิบัติต่อเนื้อหาที่แตกต่างกันอย่างไรส่วนประกอบสำคัญจะไม่ได้รับค่าที่สมควรได้รับ 8 หลีกเลี่ยงการใช้เฟรม HTML เป็นที่ยอมรับว่านี่คือการพัฒนาเว็บแบบโรงเรียนที่คุณไม่ค่อยเห็นในปัจจุบัน แต่เป็นข้อควรระวังที่ควรคำนึงถึงในกรณีที่คุณกำลังทำงานร่วมกับนักพัฒนาโรงเรียนเก่า แต่โดยสุจริตถ้าคุณจ้างนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ใช้เฟรมคุณจ้างคนที่ไม่ถูกต้อง 9 เพิ่มแอตทริบิวต์ alt alt ของรูปภาพ รูปภาพใด ๆ ที่เรียกว่าโค้ดของหน้าเว็บ (แทนที่จะใช้ CSS) ควรใช้แอตทริบิวต์ alt ที่ระบุว่าเหมาะสม นี่เป็นเพียงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่โดยทั่วไปแล้วเป็นวิธีที่ดีในการจดจำภาพที่เพิ่มเข้ามา 10 เปลี่ยนเส้นทาง URL เก่า ไม่ต้องสงสัยการเปลี่ยนแปลง URL ในการออกแบบเว็บไซต์จะมีการเปลี่ยนแปลง ก่อนที่คุณจะลบไซต์เก่าให้จับภาพ URL ปัจจุบันทั้งหมดเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนเส้นทาง URL 301 ที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป ด้วยการเปลี่ยนเส้นทาง URL 301 เหล่านี้คุณจะสามารถจับภาพส่วนใหญ่ของค่าอำนาจที่หน้าใด ๆ ที่อาจได้รับในอดีตและส่งผ่านไปยังหน้าเว็บใหม่ที่เกี่ยวข้อง 11 404 URL ที่ไม่ถูกต้อง และในกรณีที่คุณพลาดการเปลี่ยนเส้นทาง 301 ของ URL เก่าโปรดตรวจสอบว่า URL ที่ไม่ถูกต้องส่งกลับรหัส 404 พร้อมกับหน้า 404 ที่ออกแบบอย่างถูกต้อง 12 ลืมหน้าเว็บที่พิมพ์ได้ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ใช้เพื่อสร้างหน้าเว็บที่ "พิมพ์ได้" ซึ่งมี URL ของตนเอง นี้ไม่จำเป็นอีกต่อไปและในทางปฏิบัติที่ไม่ดีจริง ใช้ CSS เพื่อให้แน่ใจว่าหน้าเว็บใด ๆ บนไซต์ของคุณเหมาะสำหรับพิมพ์โดยนำสิ่งที่ไม่เหมาะสมสำหรับหน้าพิมพ์และใช้การจัดรูปแบบที่เหมาะสมกับกระดาษมากขึ้น 13 ขีดเส้นใต้ลิงก์ที่คลิกได้ ขีดเส้นใต้ข้อความยังคงเป็นตัวบ่งชี้สากลที่เป็นข้อความเชื่อมโยงหลายมิติ โดยทั่วไปไม่ควรทำลายโปรโตคอล (หรือความคาดหวัง) ในพื้นที่นี้ 14 แยกข้อความเชื่อมโยง นอกเหนือจากขีดเส้นใต้ลิงก์ของคุณข้อความลิงก์ของคุณควรมีความแตกต่างกันอย่างน้อยอีกหนึ่งวิธีเช่นกัน ผู้เข้าชมไม่ควรวางเมาส์เหนือข้อความเพื่อคิดว่าลิงก์นี้เป็นลิงก์ 15 ใช้ URL breadcrumb ตามรูปแบบบัญญัติ เส้นทางของคุณควรชี้ไปที่ URL ตามรูปแบบบัญญัติเท่านั้น บ่อยครั้งที่เนื้อหาสามารถดูได้จากหลาย URL โดยอิงตามวิธีที่ผู้เข้าชมมายังเพจ อย่าปล่อย URL เส้นทางของคุณตามเส้นทางการนำทางของผู้เข้าชม แทนที่จะทำให้สอดคล้องกันไม่ว่าผู้เข้าชมจะพบเนื้อหาดังกล่าวอย่างไร 16 สร้างลำดับชั้นของหน้าเว็บที่เหมาะสม URL ของหน้าเว็บควรใช้รูปแบบลำดับชั้นที่สร้างขึ้นเพื่อเลียนแบบการนำทางของเว็บไซต์ ประเภทการนำทางและหมวดหมู่ย่อยควรแสดงใน URL ทั้งหมด 17 โครงสร้างไดเร็กทอรีที่สมดุล เมื่อพัฒนาลำดับชั้นการนำทาง / หน้าให้สมดุลกันระหว่างตื้นและลึก คุณไม่ต้องการให้ผู้เข้าชมต้องคลิกมากเกินไปก่อนที่จะค้นหาเนื้อหาที่ต้องการ อย่างไรก็ตามตัวเลือกที่มากเกินไปจากหน้าแรกโดยทั่วไปจะป้องกันไม่ให้ผู้เข้าชมทำการเลือกเหตุผล แต่มีแนวโน้มที่จะคลิกลิงก์ที่สะดวกที่สุดแทนที่จะค้นหาคำหลักที่ถูกต้อง 18 เขียนแท็ก title ที่ไม่ซ้ำใคร ทุกๆหน้าของเว็บไซต์ควรเริ่มต้นด้วยชื่อที่ไม่ซ้ำกันของตัวเอง ag คุณไม่จำเป็นต้องไป SEO ทั้งหมดหากเวลาไม่อนุญาต แต่มีชื่อที่แสดงถึงเนื้อหาของหน้าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการกลิ้งเว็บไซต์ออก เก็บแต่ละรายการไว้ระหว่าง 35 ถึง 55 อักขระ 19 เขียนคำอธิบายเมตาที่ไม่ซ้ำกัน ดูด้านบน คำอธิบายที่ดีควรอยู่ระหว่าง 100 ถึง 155 ตัวอักษร 20 ใช้รายการโค้ดที่ถูกต้อง ใช้โค้ด HTML ที่เหมาะสม (& lt; ol & gt; & lt; ul & gt; & lt; li & gt;) สำหรับรายการสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยและหมายเลข ซึ่งจะบอกเบราว์เซอร์และเครื่องมือค้นหาว่าเนื้อหาบางส่วนเป็นรายการในรายการที่เกิดขึ้นจริงซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการแปลข้อความสำหรับค่าการค้นหา 21 ลดการแพร่กระจายของรหัส เนื่องจากความคืบหน้าในการพัฒนาและคุณลักษณะใหม่ ๆ จะถูกเพิ่มเข้ามายังไซต์จึงเป็นเรื่องง่ายที่โค้ดจะพอง หลายครั้งนักพัฒนากำลังมองหาวิธีที่ง่ายที่สุด / เร็วที่สุดในการทำบางสิ่งบางอย่าง - แต่นั่นก็มักจะเป็นวิธีการที่อ้วนที่สุด การขยายตัวของโค้ดช้าลงเนื่องจากความเร็วของหน้าเว็บดังนั้นคุณจึงควรเก็บไว้ที่ต่ำสุด 22 ลดการใช้ตาราง HTML เช่นเดียวกับเฟรมตารางอยู่ระหว่างการออกจากการใช้งานทั่วไปเนื่องจากมีวิธีการที่คล่องตัวมากขึ้นในการทำสิ่งเดียวกัน อย่างไรก็ตามการสร้างและจัดการตารางมักจะทำได้ง่ายกว่า หลีกเลี่ยงการใช้ตารางเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้และใช้ CSS แทนเนื้อหาที่ต้องมีเค้าโครงแบบตาราง 23 ใช้ลิงก์แบบสัมบูรณ์ในการนำทาง รับทำ SEO นักพัฒนาซอฟต์แวร์ชอบใช้ลิงก์สัมพัทธ์เพราะทำให้ง่ายต่อการย้ายไซต์จากเซิร์ฟเวอร์การพัฒนาไปเป็น URL แบบสด อย่างไรก็ตามลิงก์สัมพัทธ์อาจนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับการตีความและการขูด ขอแนะนำให้ใช้ลิงก์แบบสัมบูรณ์เมื่อทำได้ แต่อย่างน้อยที่สุดในการนำทางไซต์ 24 ใช้การเชื่อมโยงตะกร้าสินค้าที่ไม่ได้มีอยู่จริง การเชื่อมโยงใด ๆ ลงในรถเข็นช็อปปิ้งของคุณไม่ควรใช้โดยเครื่องมือค้นหา คุณไม่ต้องการให้เครื่องมือค้นหาเพิ่มผลิตภัณฑ์ในรถเข็นเพียงแค่ไปตามลิงค์ ทำให้พวกเขาออกจากพื้นที่เหล่านี้ทั้งหมดเพื่อให้พวกเขามุ่งเน้นเนื้อหาของคุณ 25 ไม่อนุญาตให้หน้าเว็บเพื่อไม่ให้เครื่องมือค้นหาออก ใช้ไฟล์ robots.txt เพื่อไม่ให้เครื่องมือค้นหาสามารถเรียกค้นหน้า spidering ที่ไม่ควรเข้าถึง ไม่อนุญาตให้หน้าเหล่านี้จะทำให้เครื่องมือค้นหาไม่อ่านเนื้อหาใด ๆ บนหน้าเว็บ อย่างไรก็ตามลิงก์ไปยังหน้าเว็บเหล่านั้นจะยังคงอยู่ในผลการค้นหาหากเครื่องมือค้นหาสัญญาณอื่น ๆ ที่ทำให้พวกเขาเห็นค่าของหน้าเว็บ 26 หน้า NoIndex เพื่อไม่ให้ออกจาก SERPs หากคุณต้องการเก็บหน้าเว็บออกจากหน้าผลการค้นหา (SERPs) อย่างสมบูรณ์โดยใช้เมตาแท็ก noindex เป็นเส้นทางที่ดีกว่า ซึ่งจะบอกให้เครื่องมือค้นหาไม่จัดทำดัชนีหน้าเว็บทั้งหมด 27 ลิงก์ NoFollow เพื่อป้องกันไม่ให้ส่งผ่านคุณค่า หากคุณไม่ต้องการให้ลิงก์ใด ๆ ส่งผ่านค่าไปยังหน้าอื่นให้ใช้แอตทริบิวต์ nofollow ในโค้ดลิงก์ โปรดทราบว่าลิงก์นี้จะทำให้สูญเสียมูลค่าการเชื่อมโยงจากหน้าเว็บซึ่งจะไม่มีการส่งผ่านไปยังหน้าที่คุณกำลังเชื่อมโยงอยู่ 28 ตรวจสอบว่ามีการเชื่อมโยงที่ไม่สมบูรณ์ ก่อนที่คุณจะม้วนเว็บไซต์ออกให้ตรวจสอบและแก้ไขลิงก์เสีย เมื่อรวบรวมข้อมูลไซต์ของคุณคุณไม่ต้องการให้ Google ค้นพบข้อผิดพลาดเช่นนี้ออกจากประตูเนื่องจากอาจลดคะแนนค่าโดยรวมของเว็บไซต์ คุณควรทำเช่นนี้อีกครั้งเมื่อไซต์อยู่เพื่อให้แน่ใจว่ามีบางอย่างไม่ผิดพลาดในการถ่ายโอน 29 ค้นหาวิธีเพิ่มความเร็วในการโหลดของหน้าเว็บ มีทุกสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงความเร็วไซต์ มองหาแม้แต่น้อยที่สุดของโอกาสที่จะทำให้หน้าของคุณโหลดได้เร็วขึ้น 30 ลดจำนวนลิงก์ในหน้าเว็บ เครื่องมือค้นหาแนะนำให้หน้าใด ๆ เพียงอย่างเดียวไม่เกิน 100 ลิงก์ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเข้าหาตัวเลขก่อนที่จะเลือกลิงก์ที่มากเกินไป ตรวจสอบการนำทางในไซต์และหน้าเว็บหลักของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ใช้การเชื่อมโยงมากเกินไป 31 กำจัดเนื้อหาที่ซ้ำกัน พยายามอย่างสุดความสามารถให้กับ pr เหตุการณ์ใดเนื้อหาที่ซ้ำกัน นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับไซต์อีคอมเมิร์ซที่มีเส้นทางหลายเส้นทางไปยังข้อมูลที่คล้ายคลึงกัน หน้าเนื้อหาแต่ละหน้าควรมี URL แบบบัญญัติเดียว ส่วนที่เหลือควรได้รับการกำจัด ถ้าคุณไม่สามารถกำจัด URL ทั้งหมดที่สร้างเนื้อหาหลอกลวงได้ให้ใช้แท็กตามบัญญัติมาตรฐานเป็นตัววัดระยะห่าง 32 ใช้ลำดับชั้นของแท็กหัวเรื่องที่เหมาะสม แต่ละหน้าควรมีแท็ก H1 เพียงหนึ่งแท็กเท่านั้น ควรใช้แท็กหัวเรื่องระดับบนสุด (H2-4) ที่เหลือสำหรับพื้นที่เนื้อหาเท่านั้นสงวน H5-6 สำหรับหัวเรื่องการนำทาง 33 อย่าใช้รหัสเซสชัน นี่เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีเก่าที่น่างงงวยยังคงใช้อยู่ในปัจจุบัน มีวิธีที่ดีกว่าในการติดตามผู้เข้าชมผ่านทางไซต์ของคุณดังนั้นอย่าใช้วิธีนี้ด้วยเหตุผลทั้งหมด 34 ใช้ลิงก์เครื่องมือค้นหาที่เป็นมิตร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลิงก์ทั้งหมดของคุณ (ยกเว้นที่คุณต้องการเก็บไว้ห่างจากเครื่องมือค้นหา) กำลังใช้รหัสลิงค์ค้นหาเป็นมิตรกับเครื่องยนต์ การใช้รหัสเชื่อมโยงที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้เครื่องมือค้นหาห่างจากเนื้อหาที่มีค่ามาก 35 ใช้ข้อมูลที่มีโครงสร้าง ข้อมูลที่มีโครงสร้างเป็นรหัสเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์ประกอบสำคัญของเนื้อหาที่ช่วยให้เครื่องมือค้นหาเข้าใจวัตถุประสงค์หรือคุณค่าของเนื้อหานั้น การดำเนินการนี้อาจส่งผลต่อการแสดงผลไซต์ของคุณในผลการค้นหาตลอดจนข้อมูลใดที่นำเสนอต่อผู้ค้นหาทั้งหมด ความคิดขั้นสุดท้าย การใช้คำแนะนำแต่ละข้อข้างต้นจะทำให้ไซต์ของคุณก้าวเข้าสู่การเป็นเครื่องมือค้นหาที่ง่ายขึ้น ข้อเสนอแนะของฉันคือให้ความสนใจกับทุกคนเนื่องจากการเริ่มใช้ไซต์ใหม่ที่ไม่ค่อยสมบูรณ์ในเครื่องมือค้นหาจะมีผลร้ายแรง หากคุณรอจนกว่าไซต์จะม้วนออกไปแม้ว่าคุณจะแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วแล้วก็ตาม แต่คุณยังคงประสบปัญหาในเชิงลบในระยะยาว ฉันขอแนะนำให้คุณดูรายการนี้กับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละรายการได้รับการดำเนินการเสร็จสิ้นก่อนที่จะอนุมัติไซต์ให้ทำงานแม้ว่าจะมีกำหนดเวลาดังกล่าวสิ้นสุดภายในสองสามสัปดาห์ก็ตาม ดีกว่าที่จะม้วนเว็บไซต์ออกล่าช้าเล็กน้อยกว่าผลักดันออกเว็บไซต์ที่จะถังธุรกิจของคุณและสร้างปัญหามากขึ้นคุณจะต้องขุดตัวเองออกมาในภายหลัง ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

RANDOM PRODUCTS

2,700.00 บาท
สินค้าหมด

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม68,336 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด10,696 ครั้ง
เปิดร้าน13 ก.ค. 2555
ร้านค้าอัพเดท15 พ.ย. 2560

CONTACT US

0805749007
Go to Top